#https://suteki.com.vn/uploads/banner-danh-muc/banner-san-pham-copy.jpg

Quy trình thực hiện đơn hàng

Quy trình thực hiện đơn hàng đồng phục SUTEKI

 

 

 

Bước 1: Liên hệ - Tư vấn

Khách hàng liên hệ:

Nhân viên Kinh doanh trao đổi, tiếp nhận thông tin nhu cầu của Khách hàng và tư vấn giải pháp đồng phục (Kiểu dáng, Số lượng, Màu sắc, Chất liệu, Size,…)

 

Bước 2: Thiết kế - Xác nhận mẫu

Nhân viên Kinh doanh chuyển thông tin đến Bộ phận Thiết kế, Bộ phận Thiết kế đề xuất phương án 
Nhân viên Kinh doanh gửi các phương án mẫu thiết kế và chất liệu đến Khách hàng
Nhân viên Kinh doanh và Khách hàng trao đổi và điều chỉnh mẫu (nếu có)
Khách hàng xác nhận mẫu thiết kế và chất liệu cuối cùng

 

Bước 3: Báo giá - Hợp đồng - Đặt cọc

Nhân viên Kinh doanh gửi báo giá, Khách hàng xác nhận báo giá theo phương án đã thống nhất
SUTEKI và Khách hàng ký kết hợp đồng và chuyển cọc theo thoả thuận trong hợp đồng

 

Bước 4: Sản xuất - Kiểm soát chất lượng

SUTEKI tiến hành sản xuất theo kế hoạch và kiểm soát chất lượng trước khi giao hàng

 

Bước 5: Đóng gói - Giao hàng - Thanh toán

SUTEKI đóng gói và giao hàng đúng hẹn, đúng địa điểm nhận hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp
Khách hàng tiến hành thanh toán theo thoả thuận trong hợp đồng

 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Kinh doanh theo dõi và hỗ trợ Khách hàng trong phạm vi có thể

 

---

Bạn cần ĐẶT ĐỒNG PHỤC cho doanh nghiệp?
Liên hệ ngay SUTEKI - Giải pháp thời trang đồng phục để được tư vấn nhé!

 

Zalo